Tin tức

Tổng hợp tin tức về bất động sản, xây dựng, kĩ thuật, đời sống thường thức

Lợi ích của việc cắt rãnh ramp dốc

02-01-2023

Lợi ích mà cắt rãnh ramp dốc đem lại cho người sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Sang tên sổ đỏ đồng sở hữu 2023 cần lưu ý những gì

02-01-2023

So với quyền sử dụng đất là tài sản riêng của cá nhân thì đất đồng sở hữu có một số điều khác biệt khi đứng tên và sang tên sổ đỏ.

Thủ tục chuyển từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư năm 2023

02-01-2023

Đất đai hiện nay gồm nhóm đất nông nghiệp, phi nông nghiệp và nhóm đất chưa sử dụng với nhiều loại đất khác nhau. Vậy, đất nông nghiệp là gì? Khi nào được chuyển đất nông nghiệp sang đất thổ cư (đất ở)?

Thủ tục cấp lại sổ đỏ sổ hồng mới nhất 2023

02-01-2023

Bị mất sổ đỏ, xin cấp lại như thế nào? Trong quá trình sử dụng, người dân có thể làm rách, hư hỏng hoặc làm mất Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ). Vậy có thể xin cấp lại sổ đỏ do bị mất hay không? Trình tự, thủ tục ra sao? Bài viết cung cấp những thông tin hữu ích về việc xin cấp lại sổ đỏ trong trường hợp bị mất sổ. Sổ đỏ là gì? Sổ đỏ là khái niệm mà người dân dùng để gọi tắt cho Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dựa theo màu sắc của Giấy chứng nhận.

Hợp đồng đặt cọc mua bán căn hộ chung cư chuẩn và chi tiết nhất

02-01-2023

Mua bán nhà đất hay mua bán căn hộ chung cư đều là việc hết sức quan trọng bởi đây là một tài sản có giá trị rất lớn. Nếu bạn đã chọn được một căn hộ chung cư ưng ý thì sẽ cần phải có giấy tờ pháp lý rõ ràng, đặc biệt là việc đặt cọc. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin liên quan tới hợp đồng đặt cọc mua bán căn hộ chung cư và các mẫu hợp đồng chi tiết nhát nhé.

Top 50+ mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại, xu hướng năm 2021

02-01-2023

Tủ bếp không chỉ là nơi giúp chúng ta cất giữ, bảo quản thiết bị nhà bếp mà còn giữ một vai trò không nhỏ trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tùy vào sở thích, thiết kế không gian sống cũng như ngân sách mà bạn có thể chi ra là bao nhiêu từ đó có được lựa chọn các mẫu tủ bếp đẹp phù hợp nhất cho ngôi nhà mình.

Top 5 kinh nghiệm đầu tư bất động sản siêu hay không nên bỏ lỡ

01-01-2023

Trong nền kinh tế hiện nay, bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư ổn định và đem lại lợi nhuận cao. Đây cũng chính là sân chơi hấp dẫn thu hút nhà đầu tư phát triển khả năng kinh doanh của mình. Sở hữu kinh nghiệm đầu tư bất động sản hữu ích hình thành công cụ hút vốn sinh lợi tuyệt vời. Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những kinh nghiệm đó là gì nhé!

Kinh nghiệm mua nhà chung cư trả góp chuẩn nhất

01-01-2023

An cư lạc nghiệp là lời dạy của ông bà ta được truyền từ đời này sang đời khác. Vì thế, con cháu ngày nay luôn dõi theo khi mong muốn có một nơi sống ổn định trước khi gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua nhà, đặc biệt trong thời điểm giá đất đang ngày một “sốt” lên. Lúc này, giải pháp duy nhất mà nhiều người hướng đến là mua trả góp. Vậy, hãy cùng theo dõi bài viết để tham khảo kinh nghiệm mua nhà chung cư trả góp nhé.

Tất tần tật về nhà hẻm xe hơi ( Nhà HXH) HXH là gì?

01-01-2023

Bạn nhìn thấy rất nhiều thuật ngữ nhà HXH trên mạng, trên báo đài hay trên các trang bất động sản. Bạn thắc mắc không biết đây là dạng nhà gì mà rất nhiều người chơi bất động sản tìm hiểu và kinh doanh về nó. Vậy nhà HXH là gì? Có ưu nhược điểm ra sao? Đừng bỏ lỡ bài viết này để có câu trả lời cho chính mình nhé!

Top 20 chung cư giá chỉ từ 500 triệu ở được luôn tại Hà Nội

01-01-2023

Xây dựng Thanh Lâm xin giới thiệu 23 mẫu chung cư đẹp, chất lượng, full hoặc chỉ cần sắm một ít nội thất là có thể ở được. Đây là danh sách chung cư chuẩn có cả chỗ để ô tô, gần các trường đại học lớn, tiện kinh doanh buôn bán với giá bán từ 500 triệu cao nhất là 1 tỷ. Chúc các bạn có thể chọn được mẫu nhà ưng ý.

Thiết kế ramp dốc dành cho người khuyết tật

24-04-2022

Ram dốc là gì? Ram dốc cho người khuyết tật được thiết kế như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về chủ đề ram dốc để giải đáp những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé! Các tòa nhà ở Việt Nam trước đây ít chú ý đến mô hình thiết kế dành cho người khuyết tật. Trong những năm gần đây, do hội nhập với thế giới nên khi thiết kế và xây dựng các công trình công cộng thì không gian thao tác đối với người khuyết tật là yếu tố bắt buộc để đánh giá xếp hạng dự án có đạt chuẩn hay không. Đồng thời nó cũng mang lại giá trị nhân văn cho chính dự án đó. Trong đó tiêu biểu là ram dốc cho người khuyết tật.

Phân loại sắt thép dùng trong chống văng nhà dân

24-04-2022

Thép hình là loại thép thường được sử dụng trong kết cấu xây dựng, kết cấu kỹ thuật, đòn cân, xây dựng cầu đường, nghành công nghiệp đóng tàu, tháp truyền thanh, nâng vận chuyển máy móc, khung container, kệ kho chứa hàng hóa, cầu, tháp truyền, nâng và vận chuyển máy móc, lò hơi công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà tiền chế, nâng và vận chuyển máy, làm cọc cho nền nóng nhà xưởng. Thép hình là thép được gia công tao ra hình dạng rồi đưa vào sử dụng. Thép hình có nhiều loại: I, C, L, V…mỗi loại đều có 1 công năng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại thép hình hiện nay

Nghiên cứu cơ chế phát triển nhà ở thương mại giá thấp

25-01-2022

Bộ Xây dựng cho biết đang nghiên cứu cơ chế phát triển nhà ở thương mại giá thấp, lồng ghép vào việc sửa đổi, bổ sung Luật Nhà ở trong thời gian tới, nếu được Quốc hội thông qua sẽ tạo cơ chế cho phát triển loại hình nhà ở này.

Vinaconex lên kế hoạch thu hồi quyền sử dụng thương hiệu tại 6 công ty do đã thoái hết vốn

22-08-2021

Vinaconex cho biết có 6 công ty đang mang thương hiệu Vinaconex nhưng không có vốn góp của Vinaconex, không nằm trong hệ thống Vinaconex, và theo đó Tổng công ty Vinaconex không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hoạt động của các đơn vị này.

Đa số nhà đầu tư F0 đang chật vật cắt lỗ bất động sản

22-08-2021

Sốt đất đi qua, dịch bệnh ập tới đã làm xoay chuyển cục diện thị trường. Những người thắng cuộc là các nhóm tạo ra cơn sốt đất và may mắn lướt nhanh, còn lại đa số nhà đầu tư F0 phải chôn vốn tiến thoái lưỡng nan thậm chí cắt lỗ 10 - 20% cũng không có người mua.

Lợi nhuận doanh nghiệp xây dựng giảm mạnh

14-08-2021

Giá vật liệu xây dựng tăng cao, nhất là sắt thép đã bào mòn lợi nhuận của các doanh nghiệp xây dựng lớn trong nửa đầu năm nay.

Chat Fb

Chat Zalo

0823998999